Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên
Tác giả : Phan, Thị Thu Hà
Người hướng dẫn: Lê, Thị Anh Vân
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Thẻ ATM; Vietinbank Phúc Yên
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản lý luận về chất lượng dịch vụ cũng như các yếu tố tác động, các điều kiện cần thực hiện để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM, nêu được thực trạng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Phúc Yên và đề xuất ra những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ATM tại Vietinbank Phúc Yên
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8565
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

119

XEM & TẢI

48

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296590.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296590-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 144,38 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.