Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Anh Vân-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2017-12-21T10:31:53Z-
dc.date.available2017-12-21T10:31:53Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other000000296590-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8565-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản lý luận về chất lượng dịch vụ cũng như các yếu tố tác động, các điều kiện cần thực hiện để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM, nêu được thực trạng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Phúc Yên và đề xuất ra những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ATM tại Vietinbank Phúc Yênvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dich vụvi
dc.subjectThẻ ATMvi
dc.subjectVietinbank Phúc Yênvi
dc.subject.lccHG1643vi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yênvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296590.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,15 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296590-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 144,38 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.