Thông tin tài liệu


Title: Phân tích thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Phúc Yên
Authors: Dương, Văn Lợi
Advisor: Trần, Thủy Bình
Keywords: Chất lượng dich vụ; Vietinbank Phúc Yên
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản của lý thuyết về dịch vụ nói chung cũng như dịch vụ khách hàng nói riêng, nêu được thực trạng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Phúc Yên và đề xuất ra những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Phúc Yên.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8577
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

99

VIEWS & DOWNLOAD

52

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296584.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,77 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296584-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 147,46 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.