Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thủy Bình
dc.contributor.authorDương, Văn Lợi
dc.date.accessioned2017-12-21T10:33:07Z-
dc.date.available2017-12-21T10:33:07Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.other000000296584
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8577-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản của lý thuyết về dịch vụ nói chung cũng như dịch vụ khách hàng nói riêng, nêu được thực trạng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Phúc Yên và đề xuất ra những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Phúc Yên.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dich vụvi
dc.subjectVietinbank Phúc Yênvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titlePhân tích thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Phúc Yênvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296584.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,77 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296584-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 147,46 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.