Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Phúc Yên
Tác giả : Dương, Văn Lợi
Người hướng dẫn: Trần, Thủy Bình
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Vietinbank Phúc Yên
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản của lý thuyết về dịch vụ nói chung cũng như dịch vụ khách hàng nói riêng, nêu được thực trạng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Phúc Yên và đề xuất ra những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Phúc Yên.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8577
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

99

XEM & TẢI

52

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296584.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296584-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 147,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.