Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing-mix tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh tỉnh Thái Nguyên.
Tác giả : Mông, Thị Theo
Người hướng dẫn: Nguyễn, Tiên Phong
Từ khoá : Marketing mix; Agribank Thái Nguyên
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày các vấn đề lý luận về dịch vụ ngân hàng, marketing dịch vụ ngân hàng, phân tích thực trạng hiệu quả hoạt động marketing mix tại Agribank Thái Nguyên và đề xuất các giải pháp góp phần hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8617
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

264

XEM & TẢI

124

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296460.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296460-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 190,27 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.