Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội
Tác giả : Phùng, Thị Thu Hiền
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Nhuận
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Dịch vụ khách hàng; Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, phân tích thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8621
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

54

XEM & TẢI

50

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296461.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296461-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 178,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.