Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội
Authors: Phùng, Thị Thu Hiền
Advisor: Phạm, Thị Nhuận
Keywords: Chất lượng dich vụ; Dịch vụ khách hàng; Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, phân tích thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8621
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

54

VIEWS & DOWNLOAD

50

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296461.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,53 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296461-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 178,76 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.