Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội.
Tác giả : Lê, Thị Kim Oanh
Người hướng dẫn: Nguyễn, Danh Nguyên
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Dịch vụ khách hàng; Kinh doanh điện năng; Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội.
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về dịch vụ khách hàng trong công tác kinh doanh điện năng, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8663
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

71

XEM & TẢI

40

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296495.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296495-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 148,98 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.