Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên
Authors: Trần, Thị Minh Hợp
Advisor: Nguyễn, Đăng Tuệ
Keywords: Ngân hàng bán lẻ; Chất lượng dịch vụ
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Phúc Yên.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8757
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

54

VIEWS & DOWNLOAD

39

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296606.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,13 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296606-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 144,51 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.