Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên
Tác giả : Trần, Thị Minh Hợp
Người hướng dẫn: Nguyễn, Đăng Tuệ
Từ khoá : Ngân hàng bán lẻ; Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Phúc Yên.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8757
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

54

XEM & TẢI

39

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296606.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296606-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 144,51 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.