Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Tuệ-
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Hợp-
dc.date.accessioned2017-12-21T10:54:01Z-
dc.date.available2017-12-21T10:54:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other000000296606-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8757-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Phúc Yên.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectNgân hàng bán lẻvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subject.lccHG1616vi
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yênvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296606.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296606-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 144,51 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.