Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Viettel Nam Định
Tác giả : Nguyễn, Thị Hương
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Mai Anh
Từ khoá : Sự hài lòng; Chất lượng dịch vụ; Viettel Nam Định
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng Viettel Nam Định và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng Viettel.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8768
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

810

XEM & TẢI

294

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296639.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296639-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 111,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.