Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quảng Ninh
Tác giả : Nguyễn, Văn Giới
Người hướng dẫn: Cao, Tô Linh
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quảng Ninh
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về Chất lượng Dịch vụ, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quảng Ninh và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quảng Ninh
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8782
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

76

XEM & TẢI

67

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296927.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296927-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 142,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.