Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao, Tô Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Giới-
dc.date.accessioned2017-12-21T10:57:42Z-
dc.date.available2017-12-21T10:57:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other000000296927-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8782-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý thuyết về Chất lượng Dịch vụ, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quảng Ninh và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quảng Ninhvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dich vụvi
dc.subjectTrung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quảng Ninhvi
dc.subject.lccHD62.15vi
dc.titleĐánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quảng Ninhvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296927.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,1 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296927-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 142,05 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.