Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng thương hiệu cho lạc nhân của Công ty cổ phần thương mại và sản xuất An Thịnh, tại tỉnh Nghệ An
Tác giả : Nguyễn, Quốc Hưng
Người hướng dẫn: Nguyễn, Danh Nguyên
Từ khoá : Thương hiệu; Công ty cổ phần thương mại và sản xuất An Thịnh; Nghệ An
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Khái quát hóa hệ thống cơ sở lý luận và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường. Phân tích, đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác phát triển thương hiệu lạc nhân tại Công ty TM&SX An Thịnh. Đề xuất những giải pháp đồng bộ để phát triển thương hiệu lạc nhân tại Công ty CP TM SX An Thịnh
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8790
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

94

XEM & TẢI

50

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297151.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297151-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 119,94 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.