Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Danh Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Hưng-
dc.date.accessioned2017-12-21T10:58:54Z-
dc.date.available2017-12-21T10:58:54Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other000000297151-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8790-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractKhái quát hóa hệ thống cơ sở lý luận và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường. Phân tích, đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác phát triển thương hiệu lạc nhân tại Công ty TM&SX An Thịnh. Đề xuất những giải pháp đồng bộ để phát triển thương hiệu lạc nhân tại Công ty CP TM SX An Thịnhvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và sản xuất An Thịnhvi
dc.subjectNghệ Anvi
dc.subject.lccHD69vi
dc.titleXây dựng thương hiệu cho lạc nhân của Công ty cổ phần thương mại và sản xuất An Thịnh, tại tỉnh Nghệ Anvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297151.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,12 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297151-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 119,94 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.