Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ lưới chống muỗi tại Công ty TNHH Khánh An
Tác giả : Nguyễn, Thành Nam
Người hướng dẫn: Nguyễn, Bình Giang
Từ khoá : Marketing mix; Tiêu thụ sản phẩm; Lưới chống muỗi; Công ty TNHH Khánh An
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống những vấn đề lý luận về tiêu thụ sản phẩm và chính sách marketingmix; phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Khánh An, đánh giá những thành tựu, hạn chế, nguyên nhân hạn chế trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty và đưa ra các phương hướng và giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8801
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

97

XEM & TẢI

80

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297144.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297144-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 126,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.