Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ebanking tại ngân hàng thương mại cổ phẩn Vietcombank: Sở giao dịch
Authors: Nguyễn, Quang Khánh
Advisor: Nguyễn, Đại Thắng
Keywords: Dịch vụ e-banking; Ngân hàng điện tử; Vietcombank
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về dịch vụ, dịch vụ ebanking, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng, các mô hình đánh giá sự hài lòng khách hàng, đánh giá mức độ cảm nhận hiện tại của khách hàng và mức độ hài lòng với dịch vụ ebanking hiện tại của ngân hàng Vietcombank.và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ebanking tại Vietcombank.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8890
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

690

VIEWS & DOWNLOAD

375

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297727.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,2 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297727-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 131,25 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.