Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ebanking tại ngân hàng thương mại cổ phẩn Vietcombank: Sở giao dịch
Tác giả : Nguyễn, Quang Khánh
Người hướng dẫn: Nguyễn, Đại Thắng
Từ khoá : Dịch vụ e-banking; Ngân hàng điện tử; Vietcombank
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về dịch vụ, dịch vụ ebanking, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng, các mô hình đánh giá sự hài lòng khách hàng, đánh giá mức độ cảm nhận hiện tại của khách hàng và mức độ hài lòng với dịch vụ ebanking hiện tại của ngân hàng Vietcombank.và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ebanking tại Vietcombank.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8890
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

691

XEM & TẢI

375

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297727.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297727-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 131,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.