Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đại Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Khánh-
dc.date.accessioned2017-12-21T11:23:48Z-
dc.date.available2017-12-21T11:23:48Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297727-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8890-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về dịch vụ, dịch vụ ebanking, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng, các mô hình đánh giá sự hài lòng khách hàng, đánh giá mức độ cảm nhận hiện tại của khách hàng và mức độ hài lòng với dịch vụ ebanking hiện tại của ngân hàng Vietcombank.và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ebanking tại Vietcombank.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectDịch vụ e-bankingvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectVietcombankvi
dc.subject.lccHG1616vi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ebanking tại ngân hàng thương mại cổ phẩn Vietcombank: Sở giao dịchvi
dc.typeThesisvi
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297727.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297727-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 131,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.