Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tác giả : Nguyễn, Ánh Ngọc
Người hướng dẫn: Nguyễn, Bình Giang
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8944
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

61

XEM & TẢI

93

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297683.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297683-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 135,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.