Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Authors: Nguyễn, Ánh Ngọc
Advisor: Nguyễn, Bình Giang
Keywords: Chất lượng dich vụ; Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8944
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

61

VIEWS & DOWNLOAD

93

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297683.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,46 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297683-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 135,13 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.