Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bình Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ánh Ngọc-
dc.date.accessioned2017-12-21T11:25:26Z-
dc.date.available2017-12-21T11:25:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297683-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8944-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dich vụvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đại Chúng Việt Namvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297683.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,46 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297683-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 135,13 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.