Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ học trực tuyến tại công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam
Authors: Lưu, Huy Thưởng
Advisor: Nguyễn, Văn Nghiến
Keywords: Chất lượng dich vụ; Học trực tuyến; Công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ học trực tuyến, hiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8949
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

625

VIEWS & DOWNLOAD

362

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297586.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,42 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297586-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 147,26 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.