Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ học trực tuyến tại công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam
Tác giả : Lưu, Huy Thưởng
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Nghiến
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Học trực tuyến; Công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ học trực tuyến, hiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8949
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

625

XEM & TẢI

362

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297586.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297586-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 147,26 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.