Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Phúc Yên
Tác giả : Lương, Tường Thạch
Người hướng dẫn: Ngô, Trần Ánh
Từ khoá : Ngân hàng bán lẻ; Chất lượng dịch vụ; Vietinbank Phúc Yên
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại ; đánh giá thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Phúc Yên và xây dựng đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Phúc Yên
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8952
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

56

XEM & TẢI

34

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297627.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297627-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 128,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.