Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Phúc Yên
Authors: Lương, Tường Thạch
Advisor: Ngô, Trần Ánh
Keywords: Ngân hàng bán lẻ; Chất lượng dịch vụ; Vietinbank Phúc Yên
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại ; đánh giá thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Phúc Yên và xây dựng đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Phúc Yên
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8952
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

56

VIEWS & DOWNLOAD

34

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297627.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,24 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297627-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 128,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.