Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Trần Ánh-
dc.contributor.authorLương, Tường Thạch-
dc.date.accessioned2017-12-21T11:25:46Z-
dc.date.available2017-12-21T11:25:46Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297627-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8952-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại ; đánh giá thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Phúc Yên và xây dựng đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Phúc Yênvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectNgân hàng bán lẻvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectVietinbank Phúc Yênvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleXây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Phúc Yênvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297627.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,24 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297627-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 128,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.