Thông tin tài liệu


Title: Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, chi nhánh Nghệ An
Authors: Nguyễn, Thị Giang
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Chất lượng dich vụ; Mô hình SERVQUAL; Techcombank Nghệ An
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, mô hình SERVQUAL và dịch vụ thẻ ATM, đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, chi nhánh Nghệ An theo mô hình SERVQUAL và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam –chi nhánh Nghệ An
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8974
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

82

VIEWS & DOWNLOAD

92

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297556.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,22 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297556-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 105,83 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.