Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, chi nhánh Nghệ An
Tác giả : Nguyễn, Thị Giang
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Mô hình SERVQUAL; Techcombank Nghệ An
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, mô hình SERVQUAL và dịch vụ thẻ ATM, đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, chi nhánh Nghệ An theo mô hình SERVQUAL và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam –chi nhánh Nghệ An
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8974
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

82

XEM & TẢI

92

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297556.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297556-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 105,83 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.