Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng đối với hoạt động Chăm sóc Khách hàng của Viettel trong giai đoạn 2015-2020
Tác giả : Lê, Thị Thu Hương
Người hướng dẫn: Dương, Mạnh Cường
Từ khoá : Dịch vụ viễn thông; Sự hài lòng; Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ viễn thông, chăm sóc khách hàng và mức độ hài lòng khách hàng ; phân tích thực trạng hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng khách hàng đối với hoạt động Chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8993
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

260

XEM & TẢI

120

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297686.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.