Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp marketing mix thúc đẩy sự phát triển của thị trường Biệt thự và nhà liền kề tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd
Tác giả : Phạm, Thị Bảo Trang
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Thu Hà
Từ khoá : Marketing mix; Bất động sản; Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về Marketing mix trong thị trường Biệt thư và nhà liền kề ,phân tích thực trạng công tác marketing mix tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd và đưa ra một số giải pháp marketing mix thúc đẩy sự phát triển của thị trường Biệt thự và nhà liền kề tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9003
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

159

XEM & TẢI

412

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297741.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 3,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297741-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 128,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.