Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thu Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bảo Trang-
dc.date.accessioned2017-12-21T11:28:14Z-
dc.date.available2017-12-21T11:28:14Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297741-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9003-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về Marketing mix trong thị trường Biệt thư và nhà liền kề ,phân tích thực trạng công tác marketing mix tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd và đưa ra một số giải pháp marketing mix thúc đẩy sự phát triển của thị trường Biệt thự và nhà liền kề tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltdvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectMarketing mixvi
dc.subjectBất động sảnvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltdvi
dc.subject.lccHF5415.125vi
dc.titleMột số giải pháp marketing mix thúc đẩy sự phát triển của thị trường Biệt thự và nhà liền kề tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltdvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297741.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 3,01 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297741-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 128,29 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.