Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp marketing mix thúc đẩy sự phát triển của thị trường Biệt thự và nhà liền kề tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd
Authors: Phạm, Thị Bảo Trang
Advisor: Phạm, Thị Thu Hà
Keywords: Marketing mix; Bất động sản; Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về Marketing mix trong thị trường Biệt thư và nhà liền kề ,phân tích thực trạng công tác marketing mix tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd và đưa ra một số giải pháp marketing mix thúc đẩy sự phát triển của thị trường Biệt thự và nhà liền kề tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9003
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

159

VIEWS & DOWNLOAD

412

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297741.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 3,01 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297741-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 128,29 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.