Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Bưu điện Thành phố Hà Nội
Tác giả : Phan, Hưng
Người hướng dẫn: Nguyễn, Đắc Hưng
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Bưu điện Hà Nội
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, quản lý chất lượng và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bưu điện Hà Nội từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bưu điện HN.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9015
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

80

XEM & TẢI

28

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297835-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 114,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.