Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An.
Tác giả : Trần, Thị Ái Thương
Người hướng dẫn: Dương, Mạnh Cường
Từ khoá : Ngân hàng; Chất lượng; Khách hàng; Nghệ An
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng trong hoạt động ngân hàng. Nêu thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9027
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

81

XEM & TẢI

42

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297485.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297485-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 133,42 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.