Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Chăm sóc Khách hàng tại hệ thống Cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Authors: Trần, Anh Tú
Advisor: Trần, Sỹ Lâm
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Viettel Hà Nội
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng, phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn TP Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn TP Hà Nội
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9069
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

200

VIEWS & DOWNLOAD

129

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297882.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,23 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.