Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp hoàn thiện hoạt động Chăm sóc Khách hàng tại hệ thống Cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Tác giả : Trần, Anh Tú
Người hướng dẫn: Trần, Sỹ Lâm
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Viettel Hà Nội
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng, phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn TP Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn TP Hà Nội
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9069
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

201

XEM & TẢI

129

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297882.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.