Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Sỹ Lâm-
dc.contributor.authorTrần, Anh Tú-
dc.date.accessioned2017-12-21T11:32:33Z-
dc.date.available2017-12-21T11:32:33Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297882-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9069-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng, phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn TP Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn TP Hà Nộivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectViettel Hà Nộivi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Chăm sóc Khách hàng tại hệ thống Cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297882.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,23 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.