Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Vĩnh Phúc.
Authors: Nguyễn, Thị Mai Phương
Advisor: Nguyễn, Thị Mai Anh
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Khách hàng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Thực trạng về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại VPBank Vĩnh Phúc. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại VPBank Vĩnh Phúc.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9094
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

43

VIEWS & DOWNLOAD

38

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297511.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,2 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297511-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 146,31 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.