Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Vĩnh Phúc.
Tác giả : Nguyễn, Thị Mai Phương
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Mai Anh
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Khách hàng
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Thực trạng về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại VPBank Vĩnh Phúc. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại VPBank Vĩnh Phúc.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9094
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

43

XEM & TẢI

38

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297511.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297511-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 146,31 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.