Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của tỉnh Ninh Bình
Authors: Vũ, Cảnh Chinh
Advisor: Nguyễn, Bá Ngọc
Keywords: Marketing; Hàng thủ công mỹ nghệ; Ninh Bình
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn nghiên cứu lý luận chung về marketing và xuất khẩu nói chung, vận dụng lý thuyết vào phân tích hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) của các đơn vị trong tỉnh Ninh Bình, nhằm rút ra những thành công, những vấn đề đặt ra và đề xuất các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của tỉnh.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9110
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

86

VIEWS & DOWNLOAD

60

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297897.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 748,9 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297897-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 76,55 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.