Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam.
Tác giả : Nguyễn, Tùng Thanh
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Thanh Hồng
Từ khoá : Dịch vụ ngân hàng; Chất lượng; Việt Nam
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về dịch vụ ngân hàng điện tử và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Đề xuất một số giải phải nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9152
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

611

XEM & TẢI

284

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297291.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297291-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 150,5 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.