Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất một số giải pháp cải thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tại chi nhánh Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Hưng Yên.
Tác giả : Đinh, Thị Thu Hiền
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Kim Ngọc
Từ khoá : Thẻ ngân hàng; Kinh doanh; Hưng Yên
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Hưng Yên. Đề xuất một số giải pháp cải thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tại chi nhánh ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9241
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

68

XEM & TẢI

46

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297221.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297221-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 182,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.