Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng mô hình Servqual để đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng ngoại thương - chi nhánh Quảng Ninh.
Tác giả : Nguyễn, Thùy Dương
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Thẻ ngân hàng; Chất lượng
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ và mô hình servqual. Nêu thực trạng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9242
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

143

XEM & TẢI

85

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297223.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297223-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.