Thông tin tài liệu


Title: Ứng dụng mô hình Servqual để đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng ngoại thương - chi nhánh Quảng Ninh.
Authors: Nguyễn, Thùy Dương
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Thẻ ngân hàng; Chất lượng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ và mô hình servqual. Nêu thực trạng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9242
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

143

VIEWS & DOWNLOAD

85

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297223.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,45 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297223-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 1,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.