Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá và một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo hệ đại học tại Trường Đại học Hà Tĩnh
Tác giả : Lê, Đức Anh
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Nghiến
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Mô hình SERVQUAL; Trường Đại học Hà Tĩnh
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ đào tạo, mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ SERVQUAL, phân tích thực trạng chất lượng đào tạo hệ đại học tại trường Đại học Hà Tĩnh giai đoạn 2010 - 2016 và đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo hệ đại học của trường từ nay đến năm 2020.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9292
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

65

XEM & TẢI

68

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297859.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297859-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 121,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.