Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá và một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo hệ đại học tại Trường Đại học Hà Tĩnh
Authors: Lê, Đức Anh
Advisor: Nguyễn, Văn Nghiến
Keywords: Chất lượng dich vụ; Mô hình SERVQUAL; Trường Đại học Hà Tĩnh
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hóa lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ đào tạo, mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ SERVQUAL, phân tích thực trạng chất lượng đào tạo hệ đại học tại trường Đại học Hà Tĩnh giai đoạn 2010 - 2016 và đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo hệ đại học của trường từ nay đến năm 2020.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9292
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

65

VIEWS & DOWNLOAD

68

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297859.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,34 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297859-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 121,55 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.