Thông tin tài liệu


Title: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Sông Lam đến năm 2020
Authors: Phạm, Xuân Lộc
Advisor: Nguyễn, Ngọc Điện
Keywords: Chiến lược kinh doanh; Công ty cổ phần bia Sài Gòn sông Lam
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh và phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị chiến lược của công ty cổ phần bia Sài Gòn - Sông Lam.Từ đó hoạch định chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần bia Sài Gòn sông Lam đến năm 2020.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9294
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

92

VIEWS & DOWNLOAD

64

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297921.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,11 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297921-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 119,82 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.